Xu thế mới của ngành Vật liệu xây dựng

 Hiện nay, việc sử dụng những vật liệu thân thiện với môi trường đang là một xu hướng tất yếu mà các nước phát triển và đang phát tiển nhắm đến. Đó cũng là mục tiêu định hướng cho ngành công nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng.
Nắm bắt cơ hội đó, trong năm 2018 Công ty Cổ phần Trường An Bắc Ninh đã đưa Nhà máy sản xuất Tấm ốp tường cao cấp và kho bãi tại Bắc Ninh đi vào hoạt động chính thức từ cuối quý II và đưa sản phẩm phân phối ra thị trường trong quý III. 
Được thành lập năm 2017 với vốn điều lệ là 120 tỷ đồng, Trường An là một trong những doanh nghiệp đầu mối chính tại Việt Nam nhập khẩu và cung ứng hạt nhựa nguyên sinh các loại bao gồm: HDPE, LDPE, LLDPE, PVC, PET ..các loại hạt khác và chất hóa dẻo nhựa. 



Dòng sản phẩm tấm ốp tường của Trường An có tính năng sử dụng vượt trội, thi công lắp đặt nhanh, độ bền cao phù hợp với điều kiện thời tiết tại Việt Nam. Đặc biệt sản phẩm còn chống cháy, chống ẩm, cách âm tốt và còn thân thiện với môi trường, dễ dàng lau chùi. 

Tấm ốp tường cao cấp của Trường An với mẫu mã đa dạng theo thị hiếu và nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm có thẩm mỹ đẹp nhưng giá thành rẻ hơn các dòng sản phẩm khác như gỗ, ốp đá, giấy dán tường và có nhiều khả năng thay thế. Không chỉ có lợi thể cạnh tranh với nhiều dòng ốp tường khác mà Trường An còn đưa ra chính sách bảo hành từ 5-10 năm nhằm mang lại sự an tấm nhất dành cho khách hàng. 
Sản phẩm tấm ốp nhựa được cung cấp cho nhiều dự án, khách sản, chung cư...Trong tương lai, Tấm ốp nhựa sẽ trở thành xu hướng tiêu thụ cho ngành vật liệu xây dựng trong nước với chi phí rẻ mà vẫn đáp ứng được nhiều đặc tính của ốp đá. 

Hiện tại trên thị trường Việt Nam, chưa có doanh nghiệp nào sản xuất tấm ốp nhựa. Sản phẩm này vẫn được chủ yếu nhập khẩu và là một trong những sản phẩm mới của ngành vật liệu xây dựng. 
Công ty Cổ phần Đầu tư Sản xuất và Thương mại HCD (Mã: HCD) hiện đang nắm gần 30% vốn của Trường An sẽ là đơn vị bao tiêu khoảng 50-60% đầu ra từ nhà máy Tấm ốp nhựa. 
Theo kế hoạch, Nhựa Trường An dự kiến xuất khẩu từ 60% sản phẩm đầu ra chủ yếu xuất khẩu sang Hàn Quốc, Trung Quốc, Châu Âu. Khoảng 30-40% còn lại sẽ phục vụ bán ở thị trường trong nước đặc biệt là thông qua chi nhánh NTA Sài Gòn để mở rộng thị trường miền Nam. Bước đầu NTA đặt mục tiêu sẽ nắm khoảng 30-40% thị phần trong nước!

NTA - News
Share the article: 

Tags:
hotline Zalo NTA Facebook NTA Youtube NTA