NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ VÀ PHIÊN DỊCH

Hành chính và phiên dịch tiếng Trung

Nhân viên hành chính – nhân sự

Vị trí tuyển dụng

Hành chính – nhân sự và phiên dịch tiếng Trung

Chức vụ

Nhân viên

Số năm kinh nghiệm

2 năm

Ngành nghề

Kinh doanh nhựa, lĩnh vực nhựa

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính

Nữ

Địa điểm làm việc

Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Yêu cầu độ tuổi

Không giới hạn

Mức lương

7-10 triệu

Số lượng cần tuyển

2

Mô tả công việc

- Thực hiện toàn bộ các công việc hành chính: Lễ tân, lưu văn bản, nhận và chuyển thư, quản lý VPP, ……

- Thực hiện công tác Tuyển dụng: tiếp nhận nhu cầu của các bộ phận, đăng tuyển, lọc hồ sơ, thực hiện phỏng vấn,...

- Thực hiện công tác Tiếp nhận nhân sự mới: Giúp nhân sự mới hòa nhập môi trường làm việc, làm hợp đồng, mô tả công việc, theo dõi đánh giá sau thử việc,..

- Thực hiện công tác Quản lý hồ sơ nhân sự: theo dõi và cập nhật HĐLĐ, nhập dữ liệu nhân sự vào phần mềm,...

- Thực hiện công tác Tiền lương: tổng hợp chấm công, làm và trình duyệt lương, đảm bảo tính đúng, đủ, kịp thời

- Thực hiện công tác Phúc lợi: lên kế hoạch, tiến hành các chế độ nghỉ mát, du xuân, trung thu,...cho người lao động.

- Thực hiện công tác Giải quyết tranh chấp lao động phát sinh trong tập thể lao động (nếu có),.....

- Thực hiện một số công việc hành chính khác theo yêu cầu của BGĐ

Quyền lợi được hưởng

- Lương + thưởng + Phụ cấp ăn trưa
- BHXH, BHYT chế độ theo Luật quy định và các chế độ đãi ngộ đặc biệt khác
- Có chế độ đi tham quan, nghỉ mát hàng năm

- Cơ hội thăng tiến cao

Yêu cầu khác

- Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành quản trị nhân lực, quản trị doanh nghiệp, hành chính hoặc các chuyên ngành liên quan

- Có kinh nghiệm tại vị trí Nhân sự từ 2 năm trở lên.

- Ưu tiên ứng viên từng làm tại công ty, nhà máy sản xuất

- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo

- Kỹ năng lập báo cáo, quản lý thời gian, kế hoạch

- Nhanh nhẹn, có trách nhiệm với công việc
*Lưu ý: Vị tri phiên dịch tiếng Trung có thể làm part time

Hồ sơ bao gồm

- Sơ yếu lý lịch (dán ảnh).có công chứng

- Hộ khẩu, chứng minh thư photo có công chứng

- Giấy khám sức khỏe (không quá 6 tháng)

- Giấy xác nhận dân sự

- Bản sao bằng tốt nghiệp và văn bằng chứng chỉ khác

Hạn nộp Hồ sơ

30/6/2019

Hình thức nộp hồ sơ

Trực tiếp/Email: truonganbacninh@gmail.com

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

Mr Quang: 0243.3351.8419 /  097 806 6686 

Địa chỉ liên hệ

Phòng Hành chính – Nhân sự

Số 67 Lý Tự Trọng – Quang Trung- Hà Đông – Hà Nội

  
Chia sẻ bài viết: 

Tags:
hotline Zalo NTA Facebook NTA Youtube NTA