Tấm ốp tường vân gỗ cao cấp NTA - Dẫn đầu xu hướng trang trí nội thất 2022

 Trang trí nội thất bằng gỗ mang lại cho không gian sự sang trọng, tinh tế. Tuy nhiên chúng lại không bền với kiểu khí hậu gió mùa tại Việt Nam. Ẩm mốc, mối mọt..là những nhược điểm lớn của dòng sản phẩm này. Sự ra đời của tấm ốp tường PVC vân gỗ đã khắc phục được hầu hết các nhược điểm của gỗ. Nó cũng là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu hiện nay nhờ giá thành tốt và tính tiện dụng. Đặc biệt là dòng sản phẩm cao cấp mang thương hiệu NTA. 

Tấm nhựa ốp tường PVC vân gỗ được lấy cảm hứng từ các sản phẩm gỗ thiên nhiên nên có sự tương đồng lớn về màu sắc, mẫu mã giữa 2 loại sản phẩm. Độ chân thật của tấm nhựa đạt tới 99% và rất đa dạng để khách hàng thoải mái lựa chọn. 
Đối với sản phẩm mang thương hiệu NTA của Công ty Cổ phần Trường An Bắc Ninh, sản phẩm được sản xuất theo quy trình tiêu chuẩn nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn và sử dụng. 

Tấm ốp tường PVC vân gỗ NTA - Dẫn đầu xu hướng!



- Tấm ốp NTA - nói không với mối mọt
Tấm ốp tường giả gỗ được làm từ bột PVC cùng 1 số chất phụ gia giúp sản phẩm chống lại sự tấn công của mối mọt, chuột bọ. 
- Chống chịu nước tuyệt đối
Các tấm ốp tường giả gỗ hoàn toàn không thấm nước. Thích hợp sử dụng cho mọi vị trí trong nhà, đặc biệt là những khu vực có độ ẩm cao, thường xuyên tiếp xúc với nước. Thích hợp sử dụng để khắc phục cho những nhà tập thể, khu chung cư ẩm thấp.
- Chống cháy lan hiệu quả
Tấm ốp không có khả năng duy trì ngọn lửa nên không làm đám cháy lan rộng. Sản phẩm đặc biệt an toàn so với gỗ thông thường. 
- Không cong vênh, chịu va đập mạnh.




Sản phẩm luôn như mới, không cong vênh, co ngót dù trải qua thời gian dài với mọi loại thời tiết khắc nghiệt. 
- Dễ thi công, hiệu quả thẩm mỹ cao
Thi công đơn giản, dễ dàng cho mọi vị trí. 
- Hệ thống nhà phân phối các sản phẩm NTA có mặt hầu khắp các tỉnh thành giúp khách hàng tiếp cận được sản phẩm chất lượng, chính hãng với giá thành tốt nhất. 

Lựa chọn tấm ốp tường cao cấp NTA

Công ty cổ phần Trường An Bắc Ninh chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm tấm ốp tường, lam sóng ốp tường, phào chỉ PVC, gỗ nhựa composite... cao cấp. 
Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trên, NTA tự tin mang đến cho quý khách hàng những giá trị tốt nhất cho ngôi nhà của bạn. 
Chia sẻ bài viết: 

Tags:
hotline Zalo NTA Facebook NTA Youtube NTA