Xu hướng lựa chọn tấm ốp tường PVC vân đá năm 2022

 Màu sắc sử dụng trong thiết kế nội thất cũng bị ảnh hưởng ít nhiều bởi đại dịch Covid-19. Xu hướng lựa chọn màu sắc và phong cách tối giản dường như đang dần trở nên phổ biến hơn. Hầu hết các bản thiết kế nội thất đều hướng tới chú trọng vào không gian, tập chung vào công năng và sự tiện dụng của từng khu vực đối với người sử dụng. Chất liệu được lựa chọn nhiều sẽ bao gồm gỗ công nghiệp và nhựa PVC.  

Xu hướng lựa chọn tấm nhựa ốp tường PVC vân đá trong năm 2022

Theo đánh giá của các chuyên gia nội thất, năm 2022 sẽ là năm đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của nhựa PVC, trong đó có tấm nhựa PVC vân đá. Thay vì sử dụng chất liệu đá tự nhiên, thì tấm nhựa PVC được đánh giá là loại vật liệu thân thiện hơn mà vẫn giữ được tính thẩm mỹ riêng của đá. 

Tấm nhựa PVC vân đá có rất nhiều ưu điểm so với đá tự nhiên, nó không còn bị giới hạn về vị trí sử dụng cũng như loại bỏ những băn khoăn về giá thành sản phẩm. Điểm nổi bật chung của dòng sản phẩm này là tính thẩm mỹ cao, mang lại cảm giác như đá tự nhiên, rất sang trọng và thanh lịch. 



Tấm ốp cao cấp NTA là một trong những thương hiệu lớn tại Việt Nam chuyên sản xuất và thương mại dòng sản phẩm tấm nhựa ốp tường. Sản phẩm được phân phối thông qua hệ thống nhà phân phối và đại lý ở hầu hết các tỉnh thành tại Việt Nam. 

Các sản phẩm mang thương hiệu NTA đều được giới kiến trúc sư và thi công đánh giá cao do chất lượng ổn định cũng như sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc. 


 
Xu hướng lựa chọn màu sắc tấm ốp tường PVC vân đá trong năm 2022

Nếu bạn yêu thích sự mới mẻ trong lĩnh vực thiết kế nội thất thì những màu sắc chủ đạo của năm 2022 sẽ khiến bạn đặc biệt thích thú. Tông màu xám, trắng hoặc phối màu trắng đen thích hợp với phong cách hiện đại, tối giản và sang trọng. Trong khi đó màu vàng lại mang vẻ đẹp gần gũi với thiên nhiên. Sự kết hợp hài hòa giữa màu tường trắng, với màu vân đá màu vàng sẽ mang lại vẻ đẹp thuần khiết cho những ai yêu cái đẹp mộc mạc. 
Một sự lựa chọn khá phổ biến nữa là tone màu nâu. Màu nâu được xem là sự đột phá trong thiết kế nội thất. Nó thể hiện tính cách chững chạc, trưởng thành và trầm tính cho gia chủ. 
 
Chia sẻ bài viết: 

Tags:
hotline Zalo NTA Facebook NTA Youtube NTA